DANH MỤC SẢN PHẨM
Các dòng iPhone dùng chung ốp? Cường lực iPhone dùng chung loại?

Các dòng iPhone dùng chung ốp? Cường lực iPhone dùng chung loại?

Minh Thùy
Th 3 27/02/2024
Nội dung bài viết

Phần lớn người dùng iPhone đều chú trong việc trang bị phụ kiện cho iPhone của mình như ốp lưng, kính cường lực. Trong quá trình tìm kiếm phụ kiện phù hợp cho thiết bị của mình, nhiều người dùng có cùng một câu hỏi các dòng iPhone nào có thể dùng chung ốp, cường lực iPhone có thể dùng chung là những dòng iPhone nào? Vậy hôm nay hay cùng Andora tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Các dòng iPhone có thể dùng chung ốp lưng

Các dòng iPhone nào có thể dùng chung ốp với nhau phải đảm bảo tương đồng về kích thước và thiết kế các chi tiết giống nhau để khi ốp vào không ảnh hưởng đến thiết bị và quá trình sử dụng. Các dòng iPhone có thể dùng chung ốp lưng gồm:

- iPhone 6 và iPhone 6s
- iPhone 7 và iPhone 8
- iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus
- iPhone X và iPhone XS
- iPhone XR và iPhone 11
- iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max

Các dòng iPhone khác có kích thước khác nhau hoặc tuy không chênh lệch kích thước nhưng có thiết kế cụm camera, các nút khác nhau nên không thể sử dụng chung ốp lưng được. 

Tiêu chí chọn mua ốp lưng iPhone phù hợp

Để vừa bảo vệ hoàn hảo cho chiếc iPhone yêu quý vừa làm nổi bật phong cách cá nhân của chủ sở hữu, người dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Một số tiêu chí chọn mua ốp lưng iPhone phù hợp:

1. Chất liệu: Chọn ốp lưng làm từ chất liệu cứng như polycarbonate, TPU, silicone cao cấp để bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước.

2. Tương thích: Chọn ốp lưng phù hợp với mẫu điện thoại iPhone mình đang sử dụng, đảm bảo các lỗ cắt, nút bấm và cổng kết nối được thiết kế chính xác, tỉ mỉ giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất

3. Thiết kế: Chọn ốp lưng có thiết kế tỉ mỉ, ốp có phong cách phù hợp với cá nhân sở thích của bạn.

4. Tính năng: Ốp lưng đảm bảo chống sốc tốt để bảo vệ iPhone hoàn hảo, bên cạnh đó có chống nước, chống bụi càng tốt.

5. Độ bền: Chọn ốp lưng có độ bền cao, ốp được thiết kế dựa trên các công nghệ tiên tiến 
giúp ốp không bị biến dạng hay phai màu sau thời gian sử dụng, giữ được vẻ đẹp bền lâu cho chiếc iPhone của bạn.

6. Thương hiệu: Chọn ốp lưng từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng ốp lưng iPhone

Theo thống kê người dùng iPhone, có 95% người dùng iPhone sử dụng ốp lưng. Con số này cho thấy việc dùng ốp cho iPhone rất được người dùng ưu tiên bởi sử dụng ốp sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

- Khả năng bảo vệ iPhone: Bảo vệ iPhone tránh khỏi những tác động bên ngoài như bụi bẩn, trầy xước. Với những mẫu ốp lưng chống sốc giúp hạn chế lực tác động khi va đập, rơi rớt, giữ an toàn và tăng tuổi thọ cho chiếc iPhone của bạn.

- Tạo vẻ đẹp, phong cách cá nhân: Ngoài bảo vệ iPhone, nhiều mẫu ốp được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau đáp ứng theo phong cách cá nhân của người dùng, giúp tạo sự mới mẻ, làm cho thiết bị trở nên đẹp hơn.

- Tăng chức năng, tiện ích: Ngày nay ốp lưng không chỉ bảo vệ điện thoại mà còn hỗ trợ giữ thẻ, làm giá đỡ xem clip giải trí, video call, sử dụng các phụ kiện MagSafe… nhờ được tích hợp vòng MagSafe mạnh mẽ và giá đỡ phía sau ốp một cách chắc chắn. Vì thế dùng ốp lưng cho iPhone mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem thêm:

2. Các cường lực iPhone dùng chung

Khác một chút so với ốp lưng iPhone, kính cường lực iPhone có thể dùng chung sẽ có nhiều tùy chọn hơn vì kích thước màn hình tương đương nhau và thiết kế vị trí camera tương đồng sẽ sử dụng chung được. Các dòng iPhone có thể dùng chung iPhone như:
- iPhone 5 = 5S = SE
- iPhone 6 = 6S = 7 = 8 = SE 2020
- iPhone 6 Plus = 6S Plus = 7 Plus = 8 Plus
- iPhone X = iPhone XS = iPhone 11 Pro
- iPhone XR = iPhone 11
- iPhone XS MAX = iPhone 11 Pro MAX
- iPhone 12 = 12 PRO
- iPhone 13 = 13 PRO

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về các dòng iPhone có thể dùng chung ốp lưng và Cường lực iPhone dùng chung. Hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn bạn ở các bài viết tiếp theo nhé!
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết