DANH MỤC SẢN PHẨM
[AVSHOW2023] Andora tham dự thành công Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

[AVSHOW2023] Andora tham dự thành công Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 20

Đức Quân
Th 6 06/10/2023
Nội dung bài viết

AV SHOW 2023 được tổ chức tại Saigon Prince (63 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM) với quy mô lớn hơn so với năm trước, đồng thời năm 2023 là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 năm hoạt động của AV SHOW. Đến với triển lãm thiết bị nghe nhìn, mọi người không chỉ được tham quan mà còn được trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất đến từ nhiều thương hiệu cao cấp.

Buổi khai mạc kết hợp cắt bánh kỷ niệm 20 năm hoạt động của AV SHOW

Tham gia AV SHOW năm nay, Andora mang đến dòng tai nghe SUDIO chuẩn chất âm đến từ Thuỵ Điển cùng các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu MOFT, elago, Torras, Deuter… Kết hợp cùng với đó là chương trình khuyến mãi cho khách hàng tham quan mua sắm, check-in tại gian hàng của Andora sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn.

Tai nghe SUDIO chuẩn chất âm đến từ Thuỵ Điển

Sự kiện AV SHOW 2023 kết thúc thành công tốt đẹp, Andora gửi lời cảm ơn đến đơn vị tổ chức Công Ty TNHH Quảng Cáo Nam Bình đã tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh tham gia và mang đến cho tín đồ công nghệ một sân chơi thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế vô cùng ấn tượng.

Qua 3 ngày hoạt động tại Triển lãm AV SHOW 2023, Andora rất vinh hạnh nhận được nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và tin tưởng mua sắm sản phẩm của Andora. Mong rằng triển lãm lần này đã mang đến cho Quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích và trải nghiệm hài lòng nhất.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Andora tại AV SHOW 2023

Cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ Andora

Trong quá trình diễn ra AV SHOW 2023, nếu Andora có gì thiếu xót rất mong nhận được sự thông cảm của Quý vị. Chúc Quý vị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Trân trọng!

Nội dung bài viết