top of page
Image by Domenico Loia

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Andora cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả những sản phẩm chính hãng được Andora phân phối tại Việt Nam. Sau đây là một số quy định về chính sách bảo hành của chúng tôi

Các sản phẩm tại Andora đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng theo quy định từ nhà sản xuất

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Thời hạn bảo hành: 

    • Thời hạn bảo hành được xác nhận từ ngày người mua hàng nhận được sản phẩm. Sản phẩm sẽ được bảo hành thông qua số serial.

    • Trong trường hợp sản phẩm không có số serial hoặc imei, sản phẩm sẽ được bảo hành bằng “tem bảo hành” của Andora.

    • Riêng các trường hợp không thể xác nhận được thời gian bảo hành, Andora sẽ kiểm tra dựa trên hóa đơn mua hàng tại các đại lý đối tác (nếu có) để xem xét điều kiện bảo hành.

  2. Điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Andora và các đại lý đối tác chính thức. Đối với các sản phẩm xách tay hoặc không rõ nguồn gốc sẽ không được xem xét bảo hành.

    • Sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc bị tác động bởi các tác động vật lý, thiên tai.

    • Sản phẩm bị phai mờ số serial, tem bảo hành, không có giấy tờ chứng minh xuất xứ, ngày mua.

    • Lỗi từ người dùng như tự ý thay đổi kết cấu, sử dụng sai đặc tính, tự ý sửa chữa...

macbook-pro-16 inch.jpeg
bottom of page